Home » » Newsweek tuyên bố trở lại đường đua báo in

Newsweek tuyên bố trở lại đường đua báo in

Written By Nam Duy on Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013 | 06:52

Tạp chí thời sự quốc tế danh tiếng ngữ Mỹ Newsweek ngày 3/12 thoả công bố chước hoạch xuất bản trở lại chèn bản báo in vào đầu năm 2014, chỉ hơn 1 năm sau lúc phát hành mạng chung cuộc vào cuối năm 2012. Các ông chủ mới ngữ tờ báo lâu đời nào tin tức rằng tớ có thể công để điều nhưng những người chủ cũ không thể: phát hành một tạp chí phẳng ở Mỹ có lợi nhuận thực sự.

Tờ New York Times ngày 3/12 dẫn lời Jim Impoco - Tổng biên tập Newsweek sau lúc tờ báo đi tay IBT - cho biết chèn bản công dấu sự trở lại ngữ tờ báo Mỹ có thể lên mặc kệ vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau với 64 trang giấy một mạng. Đồng thời, ông Impoco tiết lộ Newsweek muốn phát triển theo hình mẫu ngữ tờ Economist - chèn bản tin và các cuốn đề quốc tế kì tiếng Anh dưới cả dạng báo in lẫn báo trực tuyến - chẳng chẳng muốn trở thành một đối thủ ngữ Time Inc - một trong những đối tác ngữ tờ CNN.
Vào thời kỳ hoàng kim ngữ tớ (đầu những năm 1990), Newsweek thoả sở hữu hơn 3,3 triệu độc giả trên rành cố  Dịch vụ in tờ rơi  giới mà doanh mạng bán dọc thoả sút dốc thảm trong 2 thập kỷ sau đó. Tới năm 2010, chỉ còn cữ 1,5 triệu người đón đọc Newsweek.
Sự trở lại đường đua báo in ngữ Newsweek công dấu một năm đầy sóng gió ngữ tờ tạp chí xuất bản dò đầu vào năm 1933. Sau quyết định ngừng bản in từ cuối năm 2012 đặng chuyển sang phiên bản điện tử bởi “hụt hơi” trên đường đua, Giám đốc điều hành Baba Shetty cho biết họ quyết định bán tờ báo đặng tập kết xây dựng và phát triển yêu thương hiệu Đồng hành là The Daily Beast. Tháng 8 vừa qua, Newsweek, lúc ấy đang thọc đi IAC, tuyên cha nội tờ báo sẽ đi tay IBT - hãng truyền am tường đang sở hữu tờ International Business Times. Và IBT tin tức rằng tớ sẽ công thành ra một diện mạo mới cho tờ báo, lúc mang ra quyết định phai ngược lại với xu hướng chung bây giờ ngữ ngành báo chí là “chia tay” hoặc giảm “mặn nồng” với các chèn bản in và “kết duyên” với chèn phẩm trực tuyến.
Nói đi nguồn thu ngữ Newsweek, Impoco cho biết quảng cáo cho báo in  in tờ rơi giá rẻ  hả đang trong tình trạng “đóng băng”, mà tờ báo sẽ gỡ gạc lại nhờ những người mua báo, bởi vì “chúng mình sẽ chẳng tâm tính giá thấp hơn phí sản xuất”. mà lôi kéo những người đọc cũ, và mở rộng thêm đến các độc giả mới chẳng phải là một đánh việc dễ dàng cho đội ngũ marketing ngữ IBT.
Chỉ trước đó một ngày, tạp chí New York - một trong những phẳng báo nổi danh nhất ngữ Mỹ - thông báo quyết định chuyển từ định dạng phát hành dọc phẳng sang phát hành hai phẳng một dò, và tập kết hơn nữa cho phiên bản dạng trực tuyến ngữ tớ. Và chỉ một vài bây giờ trước lúc thông tin đi sự trở lại ngữ Newsweek để loan báo, chủ sở hữu ngữ The Week - một dạng báo tổng hiệp, tóm tắt tin từ các tờ báo khác - cũng quyết định nới rộng thời gian phát hành, từ 48 phẳng một mạng lên 51 phẳng một mạng. duyên cớ chung chẳng gì khác ngoài lý bởi: Báo in đang giãi bày ra đuối sức.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

IN ẤN GIÁ RẺ

Liên hệ với chúng tôi

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Highlight 3
Highlight 1
Highlight 2
IN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI